20.6.53

ต่อสู้ เกมส์-เกมผจญภัย

game-เกม

Fighting games-ต่อสู้เกมส์








Adventure games-เกมผจญภัย




....ต่อสู้ เกมส์-Fighting games หลายคนคงปกิเสธไม่ได้ว่า ต่อสู้ เกมส์ สุดสนุกมากมายที่เคยเล่นมานั้นไม่สนุก เพราะจากหลักฐานแล้ว ต่อสู้ เกมส์ นั้นเหล่านักเล่นได้โหลดเกมไปเล่นแล้วมากมาย แล้วยังมีเหล่าเกมเมอร์ได้สร้างเกม ต่อสู้ ออกมาให้เราเล่นอยู่เรื่อยๆ ให้เราได้สนุกกับการเล่นและโหลดเกมอย่างเต็มที่่ ซึ่งเราจะขอนำเสนอสิ่งเหล่านี้ให้คุณเอง
....เกมผจญภัย-Adventure game ซึ่งมันสนุกไม่ใช่เล่น เพราะเหมื่อนว่าเรากำลังอยู่ในการผจญภัยอันสุดตื่นเต้น ที่เราได้จินตนาการไปกับเกมผจญภัยนั้นอย่างเอาจริงเอาจังเพื่อนๆลองเล่นดูนะครับ หรือจะโหลดเกมไปเล่นกันก็ดี เกมผจญภัยเป็นเกมที่ไม่เน้นการต่อสู้เท่าใดนัก แต่จะใช้ความคิดเพื่อผ่านสิ่งต่างๆในแต่ละฉากให้ได้ ที่ทั้งตื่นเต้น น่ากลัว หวาดเสียว และเฮฮาซึ่งมีครบรส อย่าพลาดที่จะได้เล่นมันซะล่ะ